Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

♥ Quên đi một thói quen

Chẳng biết từ khi nào anh lại có thói quen nghe giọng nói em trước khi đi ngủ,được nhắn tin chúc em ngủ ngon sau một ngày mệt mỏi để có thể chìm sâu vào những giấc mơ về em.Thói quen đó bây giờ đã không còn thực hiện được khi em đã không còn bên anh...mà có lẽ sẽ dành cho một người nào khác mà không phải là anh.................
..........anh chỉ biết chôn sâu nỗi nhớ vào tận sâu lòng mình,ôm vào trong những giấc mơ thật ngọt ngào trong dó có em,anh muốn giữ chút gì đó cho riêng mình nhưng anh sợ lắm...,anh sợ thời gian sẽ làm phai mòn đi tất cả những kí ức về em,phai mờ đi những thói quen đó về em.
...............................................





Anh thèm khát cái khoảnh khắc được nghe thấy tiếng e cười,khao khát được nắm bàn tay em...đi cùng em qua những con đường dài...nhưng giờ đây tất cả chỉ còn trong trí tưởng tượng.


...............thời gian đã thấm thoát trôi qua..................
......................những tưởng cuộc sống bận rộn sẽ làm anh quên đi bóng hình em nhưng có lẽ anh đã lầm...cho dù anh có cố gắng như thế nào thì mỗi khi màn đêm buông xuống,hình bóng đó tưởng chừng đã quá xa xôi lại hiện về thật rõ nét...từng chút...từng chút một.......trong tâm trí anh....như chưa từng cách xa !


................và........................................
......................hôm nay đây anh lại tiếp tục níu giữ em thêm một lần nữa,đã bao lần nói đây là lần cuối,là lần sau cùng nhưng cuối cùng vẫn không thể không nuôi hi vọng.............anh cảm thấy rất vui khi không bị em từ chối nhưng không có nghĩa là em sẽ đồng ý cho anh cơ hội,cho ta cơ hội để yêu thêm một lần nữa......nhưng......chỉ cần là như vậy thôi cũng đủ nhom lên một hi vọng trong anh dù là yếu ớt nhưng anh vẫn muốn thử chỉ đơn giản là vì.......anh yêu em........và.........anh không thể sống thiếu em.
........dù cho cuộc sống sau này có như thế nào đi chăng nữa nhưng anh vẫn tin ở một tương lai tươi sáng trong đó có em.....và cho dù nếu thực tại này anh không thể có em thì hãy để những giấc mơ làm bạn đồng hành của anh cho đến hết cuộc đời này.
...............................................................................
......................................................................................................
...........hãy để anh được mơ mộng vào những giấc mơ,anh sẽ gửi gấm yêu thương vào đó nếu thật sự không thể nói cùng em............
Tình yêu đó sẽ mãi còn...vẫn như vậy,dù cho em có cần anh hay không....vì.....anh học được rằng bản chất của cuộc sống là cho đi chứ không phải nhận lại,anh sẽ cho....và....mãi là như vậy !





..........anh vẫn tin đó em ạ.......em sẽ hiểu cho lòng anh,anh tin vào một sớm mai khi thức dậy anh lại thấy em quay về,anh sẽ dang đôi vào tay để đón em vào lòng.............
.................anh sẽ viết thật nhiều,viết thật hay....viết cho những gì đã qua...cho hôm nay và đến tạn mai sau nữa....chỉ bởi đơn giản là vì........để anh sẽ có một niềm tin.
Em biết không ?
.........có đôi lúc, em đã làm anh buồn vì những lời nói em trao cho anh.Anh vẫn nghĩ đó chỉ là một chút đùa vui nhưng không hiểu sao anh lại buồn quá........


....thiếu gì cách để ta cho nhau niềm vui phải không em ?


Một lời nói không đáng là bao nhưng có cần phải "lựa lời mà noi" không em !
   Anh khônng muốn làm em buồn đó là những gì mà anh tự hứa với bản thân mình nhưng cho đến hôm nay anh vẫn chưa thực hiện tốt điều đó...,không phải là anh không làm được nhưng cho dù cố gắng đến đâu thì cái hiện thực phũ phàng lại làm anh đau lòng...làm mất đi ý chí của anh....cố gắng ôm lấy nỗi đau để đem đến cho em một niềm vui để cho lòng quặn thắc................





.........là những lúc anh gượng cười khi trông thấy em vui cười cùng một bóng dáng khác...mặc dù anh đã nhắc với bản thân anh là chúng ta không thể tiến xa hơn cái giới hạn của tình bạn...để em được vui...cố kìm nén cho lòng tê tái.......chắc có lẽ anh là một người tham lam....chỉ muốn giữ em là của riêng mình...nhưng em biết không...tình yêu mà....thử có mấy ai sẽ suy nghĩ khác anh cơ chứ...có lẽ chỉ là một con số rất ít....!
..........................
.......................................
Tình yêu của anh phải chăng vẫn chưa đủ lớn để thật sự có thể khiến em quay trở về hay em đã không muốn quay về mất rồi........cô đơn rồi vẫn chỉ là có riêng anh thầm mang bao tâm tư vào trong trang blog vẫn còn dang dở.




.....................,rồi mai đây mọi chuyện sẽ ra sao vẫn còn là một dấu hỏi nhưng có một điều mà sẽ chẳng bao giờ thay đổi là không bao giờ anh hết yêu em...và...chỉ mình em mà thôi !
..............................................
Bài viết này thật là buồn phải không em ?
  Vì đó là tâm trạng của anh bây giờ mà......trống trãi và cô đơn quá !
                                                                                                 ........where is love ?


3 nhận xét :

  1. ban ak !
    minh cung da tung co cam giac nhu ban nhung roi minh da hieu ra rang trong cuoc doi nay con co rat nhieu dieu con quan trong hon ca tinh yeu
    chuc ban se quen duoc nguoi do

    Trả lờiXóa
  2. chao ban............
    gjo ban da vui hon khi xa ng con gai ax chua..........
    tjnh yeu k bh la het ma....!!!!!!!!!
    ban xe co mot tjnh yeu hanh phuc hon khi ban bat dau lai ma...........
    ban nhe'
    chuc ban hp va dung buon nhe.........

    Trả lờiXóa